people

Unify

CRM

Giao diện tích hợp đa ứng dụng giúp bạn nhanh chóng có được góc nhìn 360° về khách hàng

Cơ chế phân quyền

Hệ thống phân quyền linh hoạt, bảo mật dữ liệu chặt chẽ

Hệ thống quản trị tập trung toàn bộ thông tin người dùng và phân quyền linh hoạt, giúp cho việc quản lý chặt chẽ và bảo mật, ngăn chặn dò rỉ dữ liệu

Vai trò

Cho phép chia sẻ quyền truy cập vào dữ liệu theo vai trò cụ thể của người dùng, tương tự hệ thống cấp bậc trong công ty giúp sắp xếp quyền hạn chính xác và hạn chế tối đa rủi ro dò rỉ dữ liệu do sử dụng sai quyền.

Phân quyền

Cho phép phân quyền nhanh chóng và đồng loạt cho nhiều người dùng, giúp quản lý chi tiết các quyền thao tác (xem, tạo mới, sửa, xóa) trên đối tượng hoặc trường thông tin khi truy cập vào dữ liệu trên hệ thống.

product-banner
Chia sẻ dữ liệu

Hỗ trợ phối hợp xử lý công việc đồng bộ

Đa dạng các quy tắc chia sẻ dữ liệu trong quản trị hệ thống giúp bảo mật thông tin và giao việc đúng người, hỗ trợ mỗi bộ phận dễ dàng chia sẻ dữ liệu với nhau và phối hợp nhịp nhàng để giải quyết công việc nhanh chóng.

Chia sẻ dữ liệu theo phân cấp vai trò giúp những người dùng có vai trò đủ cấp được truy cập và chỉnh sửa dữ liệu, hạn chế rủi ro sai sót và dò rỉ dữ liệu, đảm bảo quản trị và vận hành hiệu quả.

Chế độ xem dữ liệu

Đa dạng chế độ xem dữ liệu giúp tối ưu hiệu quả công việc

Cung cấp chế độ xem đa chiều và phong phú về tập dữ liệu, giúp doanh nghiệp linh hoạt trong quản lý dữ liệu
và dễ dàng ra quyết định.

image
Dạng danh sách List view
Hiển thị toàn bộ dữ liệu dưới dạng bảng danh sách giúp bạn theo dõi tổng thể các thông tin về khách hàng, cơ hội bán hàng, các nhiệm vụ cần làm và nhiều hơn nữa.
image
Trực quan hóa với Kanban view
Quản lý dữ liệu rõ ràng và trực quan dưới dạng các nhóm và trạng thái khác nhau, phân biệt theo màu sắc, giúp bạn theo dõi tiến độ của nhiều hoạt động hoặc phân luồng công việc theo các tiêu chí mong muốn dễ dàng hơn bao giờ hết.
image
Chế độ xem tổng hợp 360 độ
Tập trung đa dạng thông tin trong mỗi bản ghi mang đến một góc nhìn toàn diện 360 độ về tất cả dữ liệu và khả năng xử lý công việc ngay trên một màn hình duy nhất, giúp nâng cao hiệu quả làm việc.
Tùy biến

Trao quyền chủ động tùy biến cho doanh nghiệp sáng tạo theo nhu cầu

Unify CRM cung cấp khả năng tùy biến vô tận giúp người dùng linh hoạt và chủ động tạo ra hệ thống làm việc phù hợp với nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp.

image
Tùy biến đối tượng
Doanh nghiệp chủ động và linh hoạt thiết lập các đối tượng theo nhu cầu của mình để quản trị dữ liệu dễ dàng và hiệu quả, phù hợp với quy trình công việc .
image
Liên kết đối tượng
Unify CRM cho phép bạn liên kết các đối tượng quản trị dữ liệu khác nhau trong hệ thống, hỗ trợ bạn xem thông tin chi tiết của một hay nhiều đối tượng có sự liên kết với nhau mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các trang để tra cứu thông tin.

Quản trị tương tác đa kênh

Nhận diện khách hàng toàn diện trên đa kênh tương tác

Quản trị tập trung toàn bộ các tương tác đa kênh giúp bạn nắm được cái nhìn toàn cảnh về hành trình tương tác của khách hàng, hỗ trợ giải quyết công việc nhanh chóng.

Email
Kết nối email của bạn với hệ thống Unify CRM để gửi và nhận email dễ dàng, tập trung trên một giao diện làm việc, và ứng dụng vào các quy trình nghiệp vụ, hỗ trợ tối ưu hóa tương tác và tăng hiệu quả làm việc.
SMS
Cho phép tích hợp SMS giúp gửi tin nhắn cho khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay tại CRM, đồng thời cung cấp các chức năng quản lý tin nhắn, tối ưu hóa tương tác.
Phone
Khả năng tích hợp mạnh mẽ với hệ thống tổng đài giúp cải thiện năng suất làm việc quản lý toàn bộ các cuộc gọi đến và đi ngay tại màn hình Unify CRM, hỗ trợ quản trị và cân bằng khối lượng công việc trên đa kênh tương tác.
Chat
Thu hút khách hàng thông qua trò chuyện trực tiếp và nhắn tin hiện đại tập trung tại Unify CRM, bao gồm các dịch vụ phổ biến như Facebook, Zalo, Viber, Webchat, Telegram...
Tự động hóa

Tăng năng suất làm việc với khả năng tự động hóa quy trình nghiệp vụ

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả khi loại trừ các nhiệm vụ và thao tác lặp đi lặp lại, với các công cụ tự động giúp tăng hiệu suất làm việc của nhân viên và giúp tăng tỉ lệ thành công của các chiến dịch kinh doanh.

image
Tự động tạo bản ghi mới
Tự động kiểm tra điều kiện kích hoạt luồng công việc và tạo bản ghi mới khi thỏa yêu cầu và phân bổ đến đúng nhân viên, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian nhập liệu thủ công, không bỏ lỡ các vấn đề cần xử lý và tăng hiệu quả công việc.
image
Tự động cập nhật bản ghi
Tự động ghi nhận bất kỳ giá trị cho trường thông tin thuộc bản ghi thỏa các điều kiện thiết lập, giúp mọi vấn đề đều được ghi nhận kịp thời, chính xác, đồng thời việc phân loại, sắp xếp thứ tự ưu tiên và phân bổ công việc không còn tẻ nhạt nữa.
image
Tự động gửi Email/SMS
Xây dựng mối quan hệ bền vững với Khách hàng với chi phí thấp nhất, đồng thời tăng hiệu suất làm việc của nhân viên khi tự động gửi hàng loạt Email/SMS cho một tệp danh sách, giúp giảm thiểu được thao tác gửi email/SMS thủ công và dễ sai sót.
Quản lý chiến dịch

Tối đa hóa tương tác và điểm chạm với khách hàng

Hệ thống Unify CRM cho phép doanh nghiệp chủ động thiết lập các chiến dịch bao gồm Email, SMS và Telemarketing đến một nhóm đối tượng khách hàng nhất định tùy theo mục tiêu và hoạt động kinh doanh

Quản lý và tối ưu hóa chiến dịch email khi tích hợp với tài khoản mailchimp, giúp theo dõi hành vi tương tác của khách hàng với email và tạo hành trình nuôi dưỡng để đưa họ đến những quyết định theo mục đích của doanh nghiệp.

product-banner
Báo cáo & Phân tích

Hệ thống báo cáo chuyên nghiệp, dễ dàng sáng tạo theo nhu cầu

Nhanh chóng theo dõi số liệu và biểu đồ quan trọng để đưa ra các quyết định về các chiến dịch và hoạt động kinh doanh, giúp bạn theo dõi tiến độ xử lý công việc dễ dàng và nâng cao hiệu suất làm việc.

image
Trang tổng quan
Hiển thị các chỉ số và xu hướng nổi bật một cách trực quan, rõ ràng và dễ hiểu nhất thông qua đa dạng các loại biểu đồ, giúp kiểm tra nhanh các dữ liệu, tiến độ công việc...mà không phải tìm kiếm qua nhiều trang.
image
Tùy chỉnh Trang tổng quan
Chủ động tạo ra giao diện trang tổng quan (Dashboard) theo nhu cầu để quản trị công việc dễ dàng.

Công cụ hỗ trợ

Công cụ hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất làm việc

Unify CRM cung cấp cho doanh nghiệp đa dạng các công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.

IconThêm mới dữ liệu
Cho phép nhập dữ liệu vào hệ thống một cách nhanh chóng bằng cách thêm thủ công từng dữ liệu hoặc tải tập tin từ máy tính
IconQuy tắc phân bổ dữ liệu
Cho phép thiết lập các cơ chế/quy tắc phân bổ bản ghi của một đối tượng cho người dùng
IconQuy tắc lọc trùng
Kiểm tra trùng dữ liệu trong một đối tượng bằng cách thiết lập quy tắc kiểm tra trùng dữ liệu từ các trường thông tin theo điều kiện
IconNhận diện thương hiệu
Cho phép thay logo và màu sắc hệ thống đồng bộ với màu nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
IconKnowledge Base
Quản trị Knowledge base để lưu trữ các thông tin, tài liệu xoay quanh các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, đồng thời cũng là một giải pháp nhằm trang bị đầy đủ kiến thức cho các nhân viên khi chăm sóc khách hàng.
IconBiểu mẫu SMS/Email
Cho phép soạn sẵn các mẫu SMS/Email cá nhân hóa thông điệp gửi đi, giảm thiểu được các sai sót khi soạn nội dung, đồng thời đảm bảo được sự nhất quán trong tiêu chuẩn ngôn ngữ và hình thức của thương hiệu doanh nghiệp.

9. Công cụ hỗ trợ

Công cụ hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất làm việc

Unify CRM cung cấp cho doanh nghiệp đa dạng các công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.

An ninh bảo mật

Bảo vệ dữ liệu tuyệt đối trên mọi phương diện

Unify CRM đảm bảo tính bảo mật với các tính năng và hoạt động kiểm tra toàn diện, tuân thủ mọi quy định để bảo vệ sản phẩm

Tích hợp

Tích hợp mọi phương tiện và ứng dụng cần thiết của doanh nghiệp tập trung trên một nền tảng duy nhất

Đảm bảo khả năng tập trung dữ liệu mạnh mẽ từ tất cả các ứng dụng và nền tảng khác ngay trên Unify CRM giúp người dùng nắm được thông tin 360 độ toàn cảnh và dễ dàng xử lý mọi vấn đề ngay lập tức.

image
Hệ thống tổng đài
Giúp người dùng chăm sóc khách hàng tiện lợi và hiệu quả hơn thông qua các cơ chế tự động tương ứng của tổng đài, hạn chế chuyển đổi qua lại giữa nhiều ứng dụng.
image
Email
Khả năng tích hợp với đa dạng các loại email, bao gồm Gmail, Outlook hoặc Mailchimp giúp tối đa hóa các hình thức tiếp nhận và tương tác với khách hàng.
image
SMS
Dễ dàng gửi SMS cho từng cá nhân hoặc gửi hàng loạt cho khách hàng giúp tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng.