Phân bổ tương tácThiết lập các quy tắc phân bổ phiên chat tự động đến các agent phù hợp theo nhiều tiêu chí khác nhau như kênh tương tác, thời gian tương tác, đối tượng khách hàng...giúp nâng cao hiệu quả làm việc của agent và trải nghiệm khách hàng.
Thời gian làm việcĐảm bảo khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ trong khoảng thời gian mong muốn và đội ngũ nhân viên sẽ được phân bổ công việc hợp lý, hiệu quả.
Nhóm người dùngDễ dàng quản trị và phân bổ tương tác phù hợp cho các nhóm, đảm bảo khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.
Vai trò & Phân quyềnGán vai trò cho các thành viên trong nhóm và tùy chỉnh quyền dựa trên vai trò của họ, đảm bảo tính bảo mật và hiệu quả trong việc quản lý và sử dụng các tính năng của hệ thống