Quy trình xử lý cuộc gọi thông minh
Đa dạng lựa chọn thông minh giúp đội ngũ xử lý cuộc gọi nhanh chóng và hiệu quả
Đa dạng các tùy chọn thông minh cho phép bạn xử lý mọi cuộc gọi của khách hàng nhanh nhất có thể
image
Hệ thống thoại IVR
Khách hàng tự động tương tác với hệ thống mà không phải chờ đợi trực tiếp với nhân viên, tăng tính khả dụng và sẵn sàng của tổng đài, giúp tổng đài có thể xử lý đồng thời nhiều cuộc gọi một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn
image
Tùy chỉnh thông báo
Dễ dàng thiết lập ghi âm cho câu chào, nhạc chờ hoặc các mẫu thông báo hướng dẫn khác hàng, giới thiệu sản phẩm...tăng tính chuyên nghiệp và tạo ra sự đồng nhất trong cách thức giao tiếp với khách hàng
image
Thiết lập giờ làm việc
Vận hành hệ thống tổng đài dựa trên thời gian làm việc cụ thể phù hợp với doanh nghiệp của bạn, đảm bảo khách hàng sẽ luôn được phục vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả
image
Giám sát cuộc gọi
Quản lý trải nghiệm tương tác của khách hàng
Trưởng nhóm dễ dàng hỗ trợ nhân viên khi họ không có đủ thông tin hoặc kiến thức để giải quyết vấn để của khách hàng
image
image
image
Ghi âm cuộc gọi
Cho phép ghi âm mọi cuộc gọi với khách hàng, lưu trữ dữ liệu để để đánh giá chất lượng dịch vụ, giám sát hoặc đào tạo
Tăng hiệu suất làm việc

Dễ dàng quản lý cuộc gọi với đa dạng các tính năng

Với nhiều công cụ, giờ đây bạn có thể dễ dàng quản lý cuộc gọi của khách hàng và cộng tác với nội bộ hiệu quả

image
Nhận diện cuộc gọi với ID
Quản lý và xử lý cuộc gọi một cách hiệu quả, đồng thời cải thiện khả năng phân tích và đánh giá hiệu suất của hệ thống
image
Thông báo cuộc gọi
Hiển thị pop-up thông báo về thông tin cuộc gọi trên màn hình làm việc giúp xử lý cuộc gọi đến một cách nhanh chóng và chính xác, đồng thời tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả của hệ thống tổng đài
image
Nút gọi Click to call
Bạn có thể gọi ra cho khách hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp loại bỏ các lỗi quay số và cải thiện năng suất làm việc

Quản trị người dùng

Hệ thống quản trị dữ liệu chặt chẽ

Hệ thống quản trị tập trung toàn bộ thông tin người dùng và phân quyền linh hoạt, giúp cho việc quản lý chặt chẽ và đảm bảo "đúng người đúng việc"

Vai trò
Quản lý quyền truy cập của người dùng vào các tính năng và chức năng khác nhau của hệ thống, giảm thiểu rủi ro an ninh mạng và đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp
Phân quyền
Quản lý quyền hạn của người dùng một cách linh hoạt và chính xác, đảm bảo người dùng chỉ được truy cập vào những tính năng, chức năng và dữ liệu cần thiết để hoàn thành công việc của mình
Nhóm cộng tác
Chủ động thiết lập các nhóm người dùng có cùng tiêu chí để giải quyết các vấn đề hay yêu cầu của khách hàng, giúp tăng khả năng phân bổ cuộc gọi hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ
Nhóm kỹ năng
Phân loại các kỹ năng giúp phân bổ cuộc gọi từ khách hàng đến các nhân viên có kỹ năng phù hợp để xử lý tốt nhất
image
Tích hợp
Tăng cường khả năng đáp ứng của doanh nghiệp
Dễ dàng tích hợp để đồng bộ hóa dữ liệu nhằm tăng cường khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp
image
image
image
Unify CRM
Đồng bộ hóa dữ liệu giữa các hệ thống nhằm tăng cường khả năng đáp ứng và phục vụ khách hàng, và giúp nhân viên tổng đài có được cái nhìn tổng quan về khách hàng để cung cấp dịch vụ tốt hơn
Báo cáo & Phân tích

Nhanh chóng nắm bắt các chỉ số và xu hướng

Quản trị đội ngũ nhanh chóng và dễ dàng theo dõi hiệu suất làm việc của doanh nghiệp bạn

image
Bảng điều khiển Dashboard
Xem nhanh các chỉ số báo cáo quan trọng để giám sát tình hình hoạt động của đội ngũ và đưa ra sự trợ giúp kịp thời
image
Báo cáo năng suất làm việc
Phân tích hiệu suất làm việc của đội ngũ và doanh nghiệp với đa dạng các loại dữ liệu
image
Báo cáo cuộc gọi nhỡ
Dễ dàng phân tích số liệu của các cuộc gọi bị nhỡ để tìm hiểu nguyên nhân và xây dựng quy trình tổng đài hiệu quả hơn